Powered by Smartsupp Cho thuê xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander 30G - 06125

Cho thuê xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander 30G - 06125

1 HỠtên
1 Số điện thoại / Email
2 ngày đi
2 ngày vá»
1 Chá»n loại xe:


Cho thuê xe 7 chá»— Mitsubishi Xpander 30G - 06125

Nếu bạn Ä‘ang loay hoay Ä‘i tìm má»™t chiếc xe rá»™ng rãi, Ä‘á»i má»›i nhất... phục vụ nhu cầu vá» quê, Ä‘i công tác dài ngày. Thì có lẽ chiếc Xpander Ä‘á»i 2019 là chiếc xe phù hợp nhất cho bạn, hiện Ä‘ã được Ä‘Æ°a vào vận hành, Ä‘Æ°a Ä‘ón khách hàng của công ty Phú Minh.
Lần ra mắt này,  Xpander Ä‘ã chứng minh được nhiá»u Æ°u Ä‘iểm vượt trá»™i của mình so vá»›i các đối thủ cạnh tranh có cùng phân khúc, Ä‘ó là lý do bên cạnh những dòng xe 7 chá»— của Toyota, Isuzu lần này chúng tôi quyết định mua thêm chiếc xe XPander để phục vụ hành khách. Mô tả xe:

Bảng giá thuê xe Mitsubishi Xpander 2019

ÄÆ°á»ng dài trên
(200km/ngày)
Sân bay
2C

Ná»™i thành
(100Km/8h)

 
Ngoài giá»
(Sau 18h)
7,000 600,000
1.200,000
 
60,000

Ưu Ä‘iểm của Mitsubishi Xpander 2019

Ưu Ä‘iểm đầu tiên của mẫu xe này so vá»›i các đối thủ cùng phân khúc phải kể đến Ä‘ó là thiết kế ngoại thất vô cùng bắt mắt. Xe có thiết kế đẹp, ná»™i thất rá»™ng, vận hành tốt, dù vẫn còn tồn tại những nhược Ä‘iểm vá» vận hành và cách bố trí các chi tiết.

Khi bÆ°á»›c vào mẫu MPV cỡ nhá» này Ä‘iá»u ấn tượng đầu tiên đối vá»›i hành khách Ä‘ó là khoang ná»™i thất xe được kết hợp giữa 2 màu be và màu Ä‘en hiện đại cá»±c sang trá»ng, bên cạnh Ä‘ó là thiết kế ốp gá»— sáng và tay nắm cá»­a crom làm tăng thêm sá»± thu hút cho những lần trải nghiệm trên mẫu MPV này.

Tiếp theo là chất liệu của hệ thống ghế ngồi của mẫu MPV này cÅ©ng được Ä‘ánh giá khá cao. Theo nhận định thá»±c tế của khách hàng Phú Minh, hàng ghế của xe Mitsubishi XPander 2019 khiến há» cảm thấy thá»±c sá»± thoải mái khi di chuyển trên những cung Ä‘Æ°á»ng dài.

Hình ảnh ná»™i thất của xe Mitsubishi Xpander phiên bản má»›i nhất

 

Tầm nhìn thoáng

Má»™t số tài xế của Phú Minh Ä‘ã Ä‘Æ°a ra những nhận định khi cầm lái chiếc xe Xpander  má»›i nhất này. Äó là: ngay cả khi tắc Ä‘Æ°á»ng cÅ©ng không há» gặp khó khăn vá» tầm nhìn. Äó là vì Xpander có phần kính rá»™ng, vị trí ngồi cao, gÆ°Æ¡ng chiếu hậu bản lá»›n và camera phía sau luôn hiển thị hình ảnh lên màn hình trung tâm trong lúc di chuyển.

Thêm má»™t em xe vá» ngôi nhà chung của Phú Minh Travel
 

 

Tuy Mitsubishi không phải thÆ°Æ¡ng hiệu rầm rá»™ nhÆ° đồng hÆ°Æ¡ng Toyota, Mazda hay Honda tại Việt Nam. NhÆ°ng vá»›i Xpander là má»™t câu chuyện khác, mẫu xe này Ä‘ã tạo được sức hút ngay từ thá»i Ä‘iểm ra mắt.

Thá»±c sá»± kiểu dáng Xpander Ä‘ã thay đổi những định kiến vá» xe phổ thông, khi có thiết kế trÆ°á»›c Ä‘ây chỉ xuất hiện trên xe tiá»n tá»·. Phần đầu xe hầm hố vá»›i kiểu sắp xếp Ä‘èn định vị ở trên.

Cốp xe rá»™ng rãi, thá»a sức cho khách để vali

Ghế ngồi êm ái, khoảng cách hàng ghế trên và dÆ°á»›i rá»™ng rãi, tạo sá»± thoải mái khi để chân

Cách âm tốt

Nhiá»u khách hàng khi đặt thuê xe 7 chá»— tại Phú Minh Ä‘ã sá»­ dụng chiếc xe Xpander và khen ngợi. Khi khách hàng đặt xe và di chuyển trong phố hay Ä‘i nhanh trên cao tốc không bị nhức đầu bởi tạp âm bên ngoài. Khi phục vụ khách hàng nghe nhạc trên xe vá»›i âm lượng vừa phải cÅ©ng đủ lấn át Ä‘i tiếng ồn nhá» lá»t vào bên trong khoang cabin.
 

 

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh của chiếc xe 7 chá»— Mitsubishi Xpander

Ná»™i thất đẹp, rá»™ng và thá»±c dụng

Dù chỉ cấu thành từ những vật liệu bình dân, gồm nhá»±a và nỉ nhÆ°ng cách Mitsubishi thiết kế Xpander thá»±c sá»± thuyết phục. Ná»™i thất bố trí các mảng màu tốt, sá»­ dụng nhá»±a giả gá»— và nhôm ở má»™t số vị trí tạo Ä‘iểm nhấn.

Hàng ghế 2 không có Ä‘iểm gì để chê vá» không gian, chÆ°a kể đến Æ°u Ä‘iểm cá»­a sổ lá»›n, không bị hạn chế tầm nhìn.
Xpander là má»™t chiếc xe thá»±c dụng. Các khe để Ä‘iện thoại và tài liệu có thể tìm thấy ở khắp nÆ¡i, xe trang bị tổng cá»™ng 3 cổng sạc 12V cho 3 hàng ghế. Xe có 16 vị trí để chai nÆ°á»›c, nhÆ°ng tiếc rằng không có vị trí để cốc nÆ°á»›c ở hàng ghế 2. Mang đến những tiện nghi tốt nhất cho khách hàng của Phú Minh khi đặt thuê xe 7 chá»— trong dịp lá»… há»™i 2020.
 

 

Nhiá»u công nghệ

Không thể phủ nhận, ôtô tại Việt Nam Ä‘ang nhiá»u công nghệ hÆ¡n trong tầm giá. Nếu so vá»›i khoảng 1 năm trÆ°á»›c, những công nghệ nhÆ° ga tá»± Ä‘á»™ng Cruise Control, cân bằng Ä‘iện tá»­, há»— trợ khởi hành ngang dốc vốn xa lạ trên xe bình dân thì hiện tại có đủ cả trên Mitsubishi Xpander.

Bên cạnh Ä‘ó còn má»™t số công nghệ Ä‘áng chú ý nhÆ° chìa khóa thông minh, khởi Ä‘á»™ng nút bấm và camera lùi. Khiến cho chiếc xe Mitsubishi Xpander mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đặt thuê xe 7 chá»— có lái và tá»± lái.

 
 


Mitsubishi Xpander 2019 là dòng xe được kết hợp giữa hai kiểu dáng thiết kế MPV và Crossover vá»›i ngôn ngữ Dynamic Shield ấn tượng, kích thÆ°á»›c Dài x Rá»™ng x Cao lần lượt là: 4475 x 1750 x 1700mm, chiá»u dài cÆ¡ sở đạt 2775mm và khoảng sáng gầm 205mm.

Thiết kế xe Xpander 2019 đặc trÆ°ng vá»›i vá»›i lÆ°á»›i tản nhiệt chữ X được thiết kế rất ngầu theo ngôn ngữ Dynamic Shield của Mitsubishi, cụm Ä‘èn pha Halogen được đặt thấp bên dÆ°á»›i trong khi dải LED định vị ban ngày đặt ngay phía trên. Bên cạnh Ä‘ó phiên bản Mitsubishi Xpander AT có thêm 2 Ä‘èn sÆ°Æ¡ng mù nằm ở dÆ°á»›i cản trÆ°á»›c. Cả 2 phiên bản Ä‘á»u được trang bị bánh mâm kích thÆ°á»›c 16 inch vá»›i 2 tông màu.

Äặt thuê xe 7 chá»— ngồi Mitsubishi Xpander  Ä‘á»i 2019 là má»™t lá»±a chá»n không nên bá» qua trong mùa du lịch lá»… há»™i, thuê xe Ä‘i dá»± tiệc, thuê xe vá» quê,... DÆ°á»›i Ä‘ây là các hình ảnh chi tiết vá» ná»™i thất và kiểu dáng xe, má»i quý khách quan tâm theo dõi: